The following warnings occurred:
Warning [2] Undefined array key "lockoutexpiry" - Line: 94 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 94 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "lockoutexpiry" - Line: 573 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 573 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined variable $can_access_moderationqueue - Line: 749 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 749 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "avatartype" - Line: 889 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 889 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "avatartype" - Line: 889 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 889 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined variable $awaitingusers - Line: 34 - File: global.php(956) : eval()'d code PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php(956) : eval()'d code 34 errorHandler->error
/global.php 956 eval
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "style" - Line: 1021 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 1021 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined property: MyLanguage::$lang_select_default - Line: 5196 - File: inc/functions.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/inc/functions.php 5196 errorHandler->error
/global.php 1021 build_theme_select
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "showimages" - Line: 2741 - File: member.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/member.php 2741 errorHandler->error
Warning [2] Undefined array key "showimages" - Line: 2741 - File: member.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/member.php 2741 errorHandler->error
Warning [2] Undefined array key "showimages" - Line: 2741 - File: member.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/member.php 2741 errorHandler->error




anderacjpg
(Account not Activated)


Registration Date: 09-10-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 05-02-2024 at 04:16 PM
Status: (Hidden)

anderacjpg's Forum Info
Joined: 09-10-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About anderacjpg
Bio: Merlot được tạo ra như thế nào?

Giống như phần nhiều những cái rượu chát, Merlot bắt đầu tại vườn nho sở hữu nho được thu hoạch và ép trước khi khởi đầu lên men. Đối có Merlot, nhà cung cấp rượu chát cũng quyết định xem nó sẽ là 1 dòng rượu chát độc nhất hay rượu pha trộn sở hữu các giống nho khác. giả dụ nó được pha trộn, nhà cung cấp rượu sẽ xác định xem công đoạn pha trộn sẽ được thực hành trước, trong hay sau lúc lên men.


Như đã thảo luận trong chỉ dẫn cơ bản của chúng tôi về nghề trồng nho, nếu rượu bị đứt quãng trước khi thời kỳ lên men kết thúc, sẽ sở hữu phổ thông tuyến đường dư hơn, dẫn đến rượu ngọt hơn. giả dụ nhà cung cấp rượu cho phép thời kỳ lên men diễn ra theo quy trình của nó (như có Merlot), nó sẽ là một chiếc rượu khô hơn với lượng tuyến đường thấp hơn.


Đối có Merlot pha trộn, một số nhà sản xuất rượu lên men và ủ các giống nho khác nhau 1 cách biệt lập và sau đó trộn rượu trước khi đóng chai. một số nhà cung cấp rượu sẽ để thời kỳ lên men diễn ra trong cỗ áo gỗ sồi hoặc ủ rượu trong gỗ sồi sau khi giai đoạn lên men hoàn thành. Dù bằng cách thức nào, gỗ sồi cũng mang lại cho Merlot 1 hương vị đượm đà hơn và những nốt hương vani, ca cao và gỗ nhẹ hơn.


Nho làm rượu chát Merlot là đối tác phổ biến để pha trộn trong các mẫu rượu vang khác nhau. yêu thích nhất là hẩu lốn Bordeaux nức tiếng, sự kết hợp của 2 hoặc đa dạng cái sau:


Merlot

Cabernet Sauvignon

Franc Cabernet

Petit Verdot

Carmenère

Malbec

Điều đó nói lên rằng Merlot là 1 người chơi đa năng với các giống nho khác như:


Zinfandel

Sangiovese

Syrah (Shiraz)

Tempranillo

Cho dù đấy là Merlot pha trộn hay đơn giống, màu đỏ nhiều này thường ngả nghiêng từ khoảng 13,5% ABV (khi được cung ứng ở vùng khí hậu mát mẻ hơn như Pháp) tới 14,5% ABV (từ các vùng khí hậu ấm áp như California, Úc và Chile). Bất nói khí hậu bản địa của nó như thế nào, mức độ cồn của Merlot cao hơn tiêu chuẩn của Hoa Kỳ cho 1 ly rượu làng nhàng, là 12% ABV.


cách thưởng thức rượu vang Merlot

Merlot Wine: thưởng thức và uống rượu như 1 người nhiều năm kinh nghiệm


Trước lúc bật nút chai hoặc vặn mở nắp vặn ấy, có một số mẹo bạn sở hữu thể học sẽ giúp bạn uống rượu vang như 1 người nhiều năm kinh nghiệm. Dưới đây là các điều bạn cần biết lúc thưởng thức Merlot, bao gồm nhiệt độ phải chăng nhất để đáp ứng, kết hợp đồ ăn ngon nhất và chiếc dụng cụ thủy tinh bạn sở hữu thể muốn sử dụng trong bữa tiệc thử rượu tiếp theo của mình.


Nhiệt độ

dù rằng đa số chúng ta được yêu cầu phục vụ rượu vang đỏ như Merlot ở nhiệt độ phòng, nhưng tốt nhất nên phục vụ nó ở nhiệt độ lạnh hơn một tí, khoảng 60-65 độ F. giả dụ bạn phục vụ rượu quá nồng, bạn với thể chấm dứt mang một thức uống nhão, súp và đắng có vị quá cồn. Đối mang những mẫu rượu mạnh hơn như Merlot, hãy làm cho lạnh trong tủ lạnh trong 90 phút. Sau ấy, bạn với thể mở chai và đặt trên bàn hoặc gạn lấy rượu, để rượu vang trong 10 phút trước khi dùng.


Thực phẩm ghép nối

Merlot là 1 dòng rượu dễ uống, hợp mang đa dạng loại thức ăn khác nhau. trong khoảng món mặn tới món ngọt, đây là 1 số gợi ý hàng đầu để đáp ứng món này - bao gồm rượu vang và pho mát.


Để khởi đầu, hãy xem xét các loại rau hun khói như ớt chuông nướng cũng như các món khai vị mặn như khoai tây cừu và nhúng hoặc ô liu Ý tẩm gia vị. những dòng pho mát với hương vị phong phú như cheddar, brie, Gouda, Gorgonzola, và pho mát xanh tạo nên 1 món khai vị hoặc tiêu hóa tuyệt vời sở hữu Merlot.


những món chính hài hòa tốt với chấm dứt mượt mà và hương trái cây phong phú của Merlot bao gồm làm thịt nướng hoặc quay, đặc thù là làm thịt bò, giết thịt lợn hoặc thịt cừu. Merlot cũng tuyệt vời có giết thịt gà, nấm nướng và những cái thực phẩm hun khói.


Để với một chấm dứt ngọt ngào, hãy thưởng thức Merlot mang trái cây tươi hoặc rang (đặc biệt là mận, quả việt quất, quả mâm xôi và quả anh đào) sẽ khiến cho vượt trội hương vị trái cây của rượu. Sự phong phú của Merlot cũng hài hòa tuyệt vời có bất kỳ món tráng miệng sô cô la đen nào, đặc trưng là nấm cục tan chảy trong mồm.


chiếc kính

Nghe mang vẻ giống như 1 chiêu trò bán hàng, nhưng mẫu ly bạn tiêu dùng để uống sẽ tạo ra sự khác biệt trong cách thức thưởng thức rượu chát. những nhà khoa học ở Nhật Bản phát hiện ra rằng hình dạng của một chiếc ly ảnh hưởng đến phương pháp hơi rượu bốc lên, vì vậy tác động tới hương vị và hương thơm mà bạn cảm nhận được.


trong khi 1 ly rượu nho đỏ tiêu chuẩn sẽ thích hợp có Merlot, bạn cũng mang thể cân kể một ly Bordeaux. Được ngoài mặt cho các loại rượu chát toàn thân như hẩu lốn rượu vang Bordeaux và Cabernet Sauvignon, ly này mang 1 bát nhỏ hơn để tăng cường độ phức tạp của hương liệu. Nó cũng với một chiếc ly cao hơn để bạn với thể xoay tròn trước lúc nhắm nháp và cho phép rượu thở và tỏa ra các nốt hương thơm của nó.


Tận dụng tối đa Merlot


Là 1 người sành rượu, chắc hẳn bạn đã từng thích thú khi nhâm nhi 1 ly Merlot. có hương vị trái cây khô nhưng khô, tannin dai sức, cảm giác miệng mượt mà và kết thúc như sô cô la, không với gì lạ lúc những người thương thích món ăn trên khắp toàn cầu dường như không thể ăn đủ.


Đúng là sản lượng và doanh số của Merlot đã giảm vào đầu những năm 2000 sau khi phát hành "Sideways". (Thậm chí còn mang tên cho hiện tượng: Hiệu ứng Sideways.) Nhưng loại nho mang vỏ dày này ko bao giờ thực sự biến mất. ngày nay, nó là 1 chọn lựa dành đầu tiên cho người mới cũng như các người tình thích rượu vang dày dặn. https://www.slideserve.com/jarlonziwg/b-n-v-i-khi-n-cho-l-nh-r-u-kh-ng-ph-ng-ph-p-b-o-qu-n-v-ph-c-v-r-u-ng-b
Sex: Male