The following warnings occurred:
Warning [2] Undefined array key "lockoutexpiry" - Line: 94 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 94 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "lockoutexpiry" - Line: 573 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 573 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined variable $can_access_moderationqueue - Line: 749 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 749 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "avatartype" - Line: 889 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 889 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "avatartype" - Line: 889 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 889 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined variable $awaitingusers - Line: 34 - File: global.php(956) : eval()'d code PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php(956) : eval()'d code 34 errorHandler->error
/global.php 956 eval
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "style" - Line: 1021 - File: global.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/global.php 1021 errorHandler->error
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined property: MyLanguage::$lang_select_default - Line: 5196 - File: inc/functions.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/inc/functions.php 5196 errorHandler->error
/global.php 1021 build_theme_select
/member.php 30 require_once
Warning [2] Undefined array key "showimages" - Line: 2741 - File: member.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/member.php 2741 errorHandler->error
Warning [2] Undefined array key "showimages" - Line: 2741 - File: member.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/member.php 2741 errorHandler->error
Warning [2] Undefined array key "showimages" - Line: 2741 - File: member.php PHP 8.0.20 (Linux)
File Line Function
/member.php 2741 errorHandler->error




vietbaiseokkqe
(Account not Activated)


Registration Date: 08-08-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 05-02-2024 at 10:57 PM
Status: (Hidden)

vietbaiseokkqe's Forum Info
Joined: 08-08-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About vietbaiseokkqe
Bio: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một ngành công nghiệp trị giá 80 tỷ đô la. Bạn có nhận được giá trị tiền của bạn không?

Viết bài SEO yêu cầu trình độ phân tích thành thạo và kỹ năng sao chép chất lượng cao. Đây là nơi hội tụ của nghệ thuật và khoa học dữ liệu.

Vì vậy, làm thế nào để bạn làm điều đó đúng? Làm thế nào để bạn làm hài lòng độc giả, công cụ tìm kiếm và sếp của bạn tất cả trong một lần?

Viết bài SEO là gì?
Viết bài SEO là việc thực hiện các từ khóa và cụm từ khóa trong nội dung trang web. Người viết nội dung SEO và các nhà tiếp thị sử dụng SEO để tăng khả năng hiển thị không phải trả tiền của trang web và xếp hạng SERP. Cách tốt nhất để viết cho SEO là kết hợp bản sao chất lượng cao với các cụm từ tìm kiếm được nhắm mục tiêu.

Với copywriting truyền thống, người viết nội dung tập trung vào các mục tiêu khác và không nhất thiết phải đưa sản phẩm lên đầu tiên như một câu trả lời của công cụ tìm kiếm. Những loại bản sao này có thể tiếp cận người tiêu dùng dưới dạng quảng cáo truyền hình hoặc nhãn sản phẩm - nhưng người viết quảng cáo SEO gặp gỡ độc giả trên một trang web. Với cách viết nội dung chuyên nghiệp, mục tiêu có thể đủ rộng để bao gồm cả kết quả SEO và kết quả tiếp thị truyền thống.

Thuật ngữ SEO chính, được xác định
Từ khóa đuôi dài: Một chuỗi từ khóa hoặc cụm từ, thường dài từ 3-6 từ. Các thuật ngữ đuôi dài cụ thể hơn và được truy vấn ít thường xuyên hơn so với các thuật ngữ chung chung, cấp cao. Hãy nghĩ đến “giày bóng rổ” so với “giày bóng rổ bán cho Colorado năm 2019”.
SERPs: Các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, trang Google chứa tất cả các kết quả mà người dùng có thể nhấp vào sau một truy vấn.
Vị trí SERP: Thứ hạng chính xác trong Google Analytics. Ví dụ: Vị trí 12 sẽ đề cập đến trang 2 của Google, vì chỉ có 10 danh sách thường xuất hiện trên Trang 1.
Văn bản neo: Các từ hoặc cụm từ được siêu liên kết, hướng lưu lượng truy cập đến các trang web khác.
Mô tả meta: Bản tóm tắt ngắn gọn về một trang web xuất hiện trong SERPs - thường là 160 ký tự - có thể thu hút người tìm kiếm nhấp vào một kết quả.
Thẻ tiêu đề: Tiêu đề của trang web xuất hiện trong Google SERPs và dưới dạng văn bản trên các tab trình duyệt.
Truy vấn tìm kiếm: Những từ mà người dùng nhập hoặc nói vào công cụ tìm kiếm.

Khối lượng tìm kiếm: Số lần một cụm từ được truy vấn mỗi tháng.
Tỷ lệ nhấp: Phần trăm nhấp chuột cho một kết quả SERP liên quan đến số lần người tìm kiếm nhìn thấy kết quả tìm kiếm đó.
Tỷ lệ chuyển đổi: Phần trăm số người hoàn thành hành động mong muốn (nhấp chuột, mua hàng, v.v.) chia cho tổng số người đã truy cập trang đó.
Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: Số lượng người dùng đã tìm thấy trang web của bạn thông qua một công cụ tìm kiếm tự do của họ chứ không phải thông qua các quảng cáo có trả tiền hoặc các trang web khác.
Dữ liệu có cấu trúc (lược đồ): Cách các yếu tố SEO như siêu dữ liệu, từ khóa và HTML được định dạng trên trang. Dữ liệu có cấu trúc giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và lập chỉ mục các trang dễ dàng hơn.
Yếu tố xếp hạng: Các thành phần chung mà thuật toán công cụ tìm kiếm xem xét khi quyết định trang nào nên xếp hạng cao hơn các trang khác.
Liên kết ngược: Một siêu liên kết hướng lưu lượng truy cập đến một trang khác, nội bộ hoặc bên ngoài.
Cơ quan quản lý tên miền và trang: Điểm số đo lường mức độ “có thẩm quyền” của một trang hoặc trang web trên thang điểm 1-100.
Bắt đầu với mục tiêu của bạn https://webs.com.vn/video-tiktok
Sex: Male